Con ngủ ngon giấc, mẹ trọn niềm vui với Bỉm vải Goodmama

Bé mặc bỉm vải Goodmama ngủ ngon và sâu giấc, mẹ thảnh thơi nghỉ ngơi

1. Tại sao bỉm vải Goodmama giúp con ngon giấc?

Các mẹ đều biết bé thức giấc giữa đêm, quấy khóc sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bé rất nhiều. Chưa kể mẹ cũng thức theo và cả nhà không ai có thể ngủ yên!

Mẹ có tự tin mình là một người MẸ BIẾT TUỐT, am hiểu về cách chăm sóc bé, cũng như am hiểu hết về sản phẩm bỉm vải Goodmama mà có hơn 400.000 các mẹ bỉm sữa tin dùng khắc cả nước, bởi độ thấm hút, độ an toàn cho bé, và hơn hết là tã vải Goodmama ban đêm có thiết kế vượt trội so với các loại tã vải ban đêm trên thị trường.

Rất nhiều nguyên nhân làm cho giấc ngủ đêm của bé bị gián đoạn. Trong đó, vấn đề bỉm là quan trọng nhất. Bỉm tiếp xúc trực tiếp với da bé nên nếu mẹ dùng loại bỉm không phù hợp, bỉm kém chất lượng không thấm hút tốt thì bé khó mà ngủ ngon được. Tại sao các mẹ không lựa chọn loại bỉm vải cho bé chuyên dùng cho ban đêm để đảm bảo độ thấm hút và thời gian đóng bỉm cho bé được lâu hơn?

Hầu hết các loại tã vải ban đêm trên thị trường hiện nay miếng lót không được may cố định vào vỏ quần , khiến bé ngủ chỉ cần nằm nghiêng, nằm ngửa, nằm sấp… sẽ bị tràn tã ngay.

>>> Tham Khảo: Bỉm Vải Goodmama Dành Cho Bé

Thay vì băn khoăn bỉm vải dùng có tốt không, có nên dùng bỉm vải không, bỉm vải loại nào tốt thì mẹ hãy tìm hiểu ngay bỉm vải Goodmama nhé. Vậy tã vải Goodmama có thiết kế vượt trội như thế nào mà bé ngủ ngon giấc không lo tràn tã?

MẸ SẼ RẤT NGẠC NHIÊN CHO CÂU HỎI NÀY ĐÓ Ạ!

  • Tã vải Goodmama ban đêm có hai miếng lót may dính liền vào vỏ quần giúp bé thoái mái nằm ngủ trong mọi tư thế như: nằm nghiêng, nằm ngửa, nằm sấp mà không lo bị tràn tã đem lại giấc ngủ ngon cho bé.
    Miếng lót được làm từ lớp vải Bamboo Charcoal ( than tre hoạt tính) có khả năng kháng khuẩn khử mùi và thân thiện với làn da của bé.
  • Nút bấm điều chỉnh dễ dàng để vừa vặn với các vòng mông, vòng đùi của bé.
    Khả năng thấm hút tốt, thời gian thay tã 6-8h giúp mang lại cảm giác khô thoáng, thoái mái.
  • Đặc biệt tính năng chống hăm 100%, mẹ không sợ bé bị dị ứng da, mẫn đỏ..quấy khóc suốt đêm, giúp cả nhà có giấc ngủ ngon!

>>> Tham Khảo: Bỉm Vải Goodmama Mẫu Mèo Hồng 3 – 13kg Loại Ban Ngày

>>> Đọc thêm: Lợi, hại khi dùng bỉm vải, tã vải cho con yêu

2. Bỉm vải đánh bay “hăm tã” khi giao mùa

Mẹ đang lo lắng thời tiết giao mùa, thường nóng lạnh đột ngột, kèm theo mưa, khiến làn da mỏng manh của bé dễ bị các loại vi khuẩn xâm nhập, nguy cơ tiềm ẩn các bệnh cho trẻ là rất cao, đặc biệt là hăm mông.

Mẹ đang tìm mọi cách để xoay đổi tình thế đánh bay “ Hăm Tã”, bằng việc sử dụng kem bôi chống hăm cho bé và tìm các loại lá dân gian thường dùng trị hăm.

Nhưng mẹ có biết, những cách mẹ dùng chỉ gọi là “ TẠM THỜI” không ạ! Vì mỗi lần tái phát lại khiến bé ngủ không sâu giấc, hay giật mình, khóc đêm, sốt, bỏ ti, con không tăng cân vì đau rát, ngứa…khiến mẹ mệt mỏi, đau đầu ảnh hưởng đến lượng sữa, cả nhà lo lắng mất ăn mất ngủ vì con…

>>>Tham Khảo: Bỉm Vải Goodmama Dành Cho Bé Từ 10 – 20Kg Loại Ban Ngày

 

Vậy cách nào đánh bay HĂM TÃ MÀ AN TOÀN CHO TRẺ? khi trời tiết khó chịu đang “ LỘNG HÀNH” như hiện nay???Shop Bỉm vải giới thiệu với mẹ Tã vải Goodmama được hơn 400 ngàn mẹ tin dùng hiện nay và được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng cho bé vì tã làm bằng chất liệu 100% cotton, không chứa hóa chất, thấm hút tốt 4-8 tiếng, GIẶT TÁI SỬ DỤNG HƠN 2 NĂM tiết kiệm vô cùng cho mẹ mỗi tháng nữa! Mẹ hãy thử dùng ngay cho con yêu nhé.

>>> Đọc thêm: Bí quyết giúp bé sơ sinh không bị hăm tã

  • 🎁 BỘ QUÀ TẶNG

  • Mua 10 bộ bỉm bất kỳ tặng:
    🎉 3 bỉm ngày + 🎁 1 vòng dâu tằm + 🚛 Free Ship
  • Mua 08 bộ bỉm bất kỳ tặng:
    🎉 2 bỉm ngày + 🎁 1 vòng dâu tằm + 🚛 Free Ship
  • Mua 05 bộ bỉm bất kỳ tặng:
    🎉 1 bỉm ngày + 🎁 1 vòng dâu tằm + 🚛 Free Ship
  • Mua 03 bộ bỉm bất kỳ tặng:
    🎁 1 vòng dâu tằm + 🚛 Free Ship

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *